(〜 ̄▽ ̄)〜

Có một vài điều muốn nói.

Thứ nhất là việc pass trong nhà. Tớ đặt pass 2 truyện là Ca ca luyến nhân và Mê Thất. Ca ca luyến nhân thì tớ cho luôn pass rồi đấy, còn Mê Thất cho gợi ý và chỉ việc copy nguyên xi rồi google search.

Về Mê Thất, có bạn xin pass với lí do là chưa đọc truyện đó nên không biết. Tớ đã ghi hẳn ra là copy rồi google search là ra. Là bạn không biết đến sự tồn tại của anh google vậy hay là lười đến mức có mỗi copy và paste cũng không muốn làm?

Còn về Ca ca luyến nhân. Cái này thì tớ chịu các bạn thật rồi. Tớ đã để hẳn pass cho rồi mà sao vẫn có bạn hỏi xin pass là sao? Chẳng lẽ bạn không có thời gian đọc cho hết cái mục lục ngắn cũn đấy hả?

Tớ không muốn nói ra, nhưng mà nhiều bạn (hồn nhiên như cô tiên) đi xin pass tớ, dù tớ không hề đánh đố, thậm chí là share cho hẳn rồi.

Nói chung là giờ bạn nào xin pass thì xác định trước là tớ không trả lời đâu. 1,2 người tớ còn trả lời, chứ đến hơn chục người, tớ xin lỗi, tớ không kiên nhẫn trả lời cho các bạn nổi.

Thứ hai là, có một vài bạn gửi mail cho tớ xin word. Nếu là người quen thì ghi hẳn ra là ai cho tớ, vì tớ không nhớ nổi mail của mọi người. Còn nếu là người không quen thì cứ xác định là tớ bơ không trả lời, vì vậy không cần phải gửi đến 4 cái mail cho tớ đâu :))

Hết (〜 ̄▽ ̄)〜

7 Comments (+add yours?)

  1. Smiley Joyce
    May 27, 2013 @ 21:20:53

    haha, tôi sợ là có vài bạn cố tình vịn vào đó đi lên đờ mờ rao tin thị phi nữa ấy mà :v
    đã ghi thế này rồi, hy vọng các bạn thực sự “hiền lành” sẽ nhận ra và không trách oan cô chủ nhà nữa =0=!

    Reply

    • Yumi Lam
      May 27, 2013 @ 21:28:53

      Nói chung là tôi tránh xa thị phi dính vào người :3 :3
      Tôi post hẳn lên để nếu các bạn ấy bị bơ thì biết lí do, không lại bảo tôi kiêu chảnh không rep ;v;

      Reply

      • Smiley Joyce
        May 27, 2013 @ 21:36:01

        ừ ừ, đành chịu khó post lời giải thích thôi
        giờ thị phi dễ bị dính quá người ơi~~~~
        giống như việc đi ngoài đường, yêu đời huýt sáo thì bị oánh chết vậy :v

  2. Múi
    May 27, 2013 @ 21:25:06

    Đây, sáng tớ cũng mới gặp >_<

    Reply

  3. Múi
    May 27, 2013 @ 21:25:52

    Đây, sáng tớ cũng mới gặp.
    1 cái mail lạ từ đầu tới cuối nhảy vào khóc lóc xin đam quyết liệt -_- tớ hỏi lại 1 câu “Nàng là ai vậy, chúng ta có từng nói chuyện chưa, ta thấy nick nàng lạ quá” rồi là im luôn, không tl nữa đó
    thấy chướng ghê luôn

    Reply

    • Yumi Lam
      May 27, 2013 @ 21:38:00

      nói chung là buồn cười =))
      Chẳng thân chẳng quen đi xin word do mình edit thì mình còn thấy đc, đây lại đòi share word nhà người khác =)))
      Đến người quen mà không thân mình còn chẳng share nói gì đến người dưng nhảy đâu ra =))

      Reply

      • Múi
        May 27, 2013 @ 21:43:36

        đúng đó =)) cái này là công sức ta cop =)) thân quen thì còn may ra, này cái đùng cái không biết từ phương nào rớt xuống muốn ôm giò khóc luôn. Nhưng trách cũng trách số em quá nhọ đi haha

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

