Tâm thư của một con Cừu

Tớ chỉ là muốn viết ra những suy nghĩ cho nhẹ lòng thôi. Mọi người k cần quan tâm đâu.

Gửi đến một người bạn của tớ.

Tớ rất buồn vì những điều tớ nghe về cậu. Ban đầu khi biết chuyện, tớ vốn không tin vì chúng ta quen nhau được hơn 4 năm rồi, và những gì tớ biết về cậu thực sự rất tốt. Nhưng giờ ai cũng nói vậy, hôm qua có mấy đứa còn khuyên tớ không nên chuyển nhà với cậu.  Việc chuyển nhà đã quyết định từ lâu nên giờ chuyện này xảy ra thì cũng không thay đổi được gì cả. Nhưng tớ rất sợ việc phải dè chừng người sống bên cạnh tớ.

Tớ nghĩ một  hôm nào đó tớ sẽ nói chuyện trực tiếp với cậu, rằng tớ đã biết việc này. Tớ hi vọng sau khi nói chuyện xong, cậu không đối xử với tớ (nếu cậu có suy nghĩ đó) như với những người cậu đã làm vậy. Bạn bè với nhau, chắc chắn kiểu gì cũng có sự lợi dụng, nhưng chỉ ở mức độ vừa phải cho phép. Nền tảng cơ sở vẫn là tình cảm quý mến lẫn nhau. Nếu cậu làm bạn với tớ chỉ vì cậu muốn lợi dụng tớ hoàn toàn chứ không phải vì cậu quý tớ, tớ không thể chấp nhận được. Để tớ tin tưởng hoàn toàn, thổ lộ toàn bộ những gì tớ nghĩ thì rất khó, nhưng khiến tớ tin ở mức độ nào đó thì lại rất dễ, vì vậy tớ rất nhạy cảm với chuyện bạn bè. Tớ không muốn sau khi cậu với tớ sống chung với nhau rồi, tớ lại phát hiện ra cậu nói xấu tớ với người. Nếu chỉ là bạn xã giao, cậu nghĩ thế nào cũng được thôi, nhưng đã ở chung với nhau, tớ không hi vọng tớ luôn phải đề phòng cậu.

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

