(ˉ﹃ˉ) (ˉ﹃ˉ) (ˉ﹃ˉ)

Lảm nhảm chút thôi. Hãy coi như mình đang chửi đổng ~(▔▽▔~)

Mình cực kì ghét cách đặt pass yêu cầu phải suy nghĩ này nọ mà không thể tìm thấy được trên google. Có mấy người đặt pass khó, nhưng nếu biết cách tìm trên google thì mình chẳng nói làm gì, vì mình vẫn dễ dàng giải được, đồng thời thêm được tí đỉnh kiến thức hay ho. ( ´ ▽ ` )ノ  Nhưng mà cái kiểu đặt pass bắt suy nghĩ hack não thì thôi xin kiếu. Thà không đọc còn hơn.

Điên à, đọc truyện để giải trí chứ có phải đi đánh nhau đâu mà bắt người ta suy nghĩ hack não thế hả. Ở trên trường suy nghĩ chưa đủ sao mà giờ còn bắt suy nghĩ tiếp.

Còn nữa, mình ghét những editor đòi phải có comt có like mới được gợi ý hay cho pass (ngoại trừ mấy editor bị ăn cướp quá nhiều, việc làm thế âu cũng là do mấy kẻ mặt dày gây ra).  Thành thực mà nói những editor kiểu đó khiến mình cảm giác đang ban ơn cho reader (╬`’)凸

À vâng, reader rất trân trọng công sức của editor, vì editor đã mất nhiều công edit, nhưng mục đích của editor khi edit đam mỹ là gì hả?? Là vì yêu thích, muốn chia sẻ những truyện mình thấy hay cho những người khác,  chứ không phải là muốn thành người nổi tiếng này nọ.  Đã là công việc tự nguyện thì đừng yêu cầu cao. 凸(¬‿¬)凸 Reader nào tốt thì comt, like, không thì thôi. Giờ thành thật mà nói, mình thấy reader không ăn cướp truyện nhà mình là đã may lắm rồi ♉( ̄▿ ̄)♉

Ầy, xả xong rồi ≧◡≦

Mình chả có ý định thị phi gì đâu :”> Mình rút khỏi những thị phi nhé. Ai đọc phải thì cứ mang suy nghĩ “Chắc nó chừa mình ra ” đi ╮(╯▽╰)╭

Thị phi, tránh xa nhà ta ra nào ◑ω◐

27 Comments (+add yours?)

  1. minmin
    Feb 27, 2013 @ 15:57:01

    Mình đồng ý cả hai tay hai chân luôn. Quá đúng. Là một reader, mình cũng muốn là một editor cơ nhưng lực bất tòng tâm, mình ngại nhất đọc truyện mà phải vắt óc ra để giải pass. Những pass có gợi ý thì không sao vì may ra còn có cơ hội giải được chứ còn những pass không share không gợi ý thì chỉ có nước bó tay toàn tập, những lúc ấy chỉ còn cách next luôn khỏi đọc.

    Reply

  2. Miwa-chan
    Feb 27, 2013 @ 16:38:34

    Khi gặp vụ không gợi ý mà có pass thì mình cũng đành next qua lun, nếu ham hố quá thì mò QT mà đọc thui~ ^ ^
    Có comt có like thì như đang tiếp máu cho editor nên việc đó mình cũng không ngại, khi đọc là cứ bấm like, bấm vote cổ vũ chủ nhà.
    Còn việc “gom con người khác làm con mình” chuyện này vẫn còn hoài, vấn đề chỗ ý thức, họ không biết tôn trọng công sức của người khác bỏ ra nên lại làm chuyện cho người ta cảm thấy cực kì uất ức và tức giận ~!! Mỗi ngày trôi qua chỉ mong chuyện đó sẽ không xảy ra với mình ~

    Reply

    • Yumi Lam
      Feb 27, 2013 @ 16:43:16

      Mình đơn giản nghĩ, comt hay like là xuất phát từ tâm của một reader. Giờ mình đi đòi, người ta cũng sẽ chỉ làm đối phó mà thôi. Mà đó lại là thứ mình không cần.
      Hơn nữa có 1 số editor muốn phải bằng nào comt bằng này like mới cho thêm gợi ý @@ thực sự mình khá là phản cảm với chuyện đó @@

      Reply

  3. Lưu Ly Tiên
    Feb 27, 2013 @ 16:59:34

    ko like đâu vì mi ném đá ta :v
    đọc vẫn có cảm giác thấy hình bóng ta trong đó :v

    Ta thì nghĩ rằng nếu 1 bloger đã cố sức quảng bá cái bờ lóc cóc của mình trên các phương tiện và các trang cộng đồng mà làm ăn như sh!t thì mới đáng quăng dép, vì anh đã quảng cáo cho mọi người tới, cầu xin người ta tới thì anh phải làm ăn cho đàng hoàng.

    Còn những bloger xem blog như 1 cái nhật ký riêng tư chả đụng đến ai, thì họ làm gì là quyền của họ, mình chả có tư cách gì phán xét công việc của họ cả, vì họ có ĐỤNG ĐẾN HAY CƯỚP MẤT QUYỀN LỢI GÌ của mình đâu =v=

    Reply

    • Yumi Lam
      Feb 27, 2013 @ 17:02:58

      Tui vẫn ghét :))
      Nhà ngươi có pass hack não đâu mà kêu :v :v :v Trừ khi nhà ngươi khi nào muốn troll mới thế :v
      Tui cũng chả phán xét, đây là NHẬN XÉT :))
      Tự do bình luận mà :3 :3
      *Kéo kéo* Hết truyện đọc rồi, còn truyện nào hay nữa k :3

      Reply

  4. Lưu Ly Tiên
    Feb 27, 2013 @ 17:15:01

    truyện hay ư?
    hay kiểu nào?
    nhốt rếp sm ngược lên ngược xuống be?

    Reply

  5. Lưu Ly Tiên
    Feb 27, 2013 @ 17:19:11

    cái đó khó lắm a~
    bất lực a ~

    Reply

  6. Lưu Ly Tiên
    Feb 27, 2013 @ 17:23:47

    thôi khỏi, muốn làm nhược công cho thụ nó thương thân già này :v

    Reply

  7. MissTony
    Feb 28, 2013 @ 09:41:32

    *Chắc ấy chừa mình ra* ~~~
    Lâu lắm không loăng quăng nhà này nhà nọ nên không để ý chuyện pass pủng lắm, mà gặp rồi thì dù có đoán ra tớ cũng lượn về QT-hiền-lành-chẳng-từ-chối-một-ai, vì em cưng cùi bép của tớ chả thể nào load nỗi ;___;

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

