Lời ước

Vô tình đọc đc cái này trên yahoo trang ghi những điều ước.

“Em hiểu điều tôi chưa nói, em chấp nhận tôi như chính tôi, em ở bên tôi những ngày tuyệt vọng nhất, em là giấc mơ của tôi trong cuộc đời này. Chúng mình như thế chẳng lẽ chưa phải là yêu hay sao? 2 người đàn ông thì không yêu nhau được sao?
Tình yêu sao phải là thứ “độc quyền” giữa hai người khác giới?
Tôi muốn đi cùng em, đến hết cuộc đời này. Kệ thế gian, em ơi! “

Thực sự, khi đọc lời ước này, không biết tại sao, tôi suýt bật khóc, bởi sự da diết đau lòng trong lời ước đó.

Cầu chúc 2 người được hạnh phúc bên nhau. Tình yêu dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính.

1 Comment (+add yours?)

  1. Smiley Joyce
    Feb 07, 2013 @ 23:28:58

    đúng là … rất muốn khóc
    ngắn gọn, như cách nói của bao người đàn ông
    nhưng chân thành, da diết : )

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

