=)))

Ờ thì, tớ xin thông báo là tớ cực kì thất vọng với một reader mà tớ nghĩ rằng người ấy rất tốt khi từng thường xuyên ủng hộ tớ =))

Tớ từng sốc và phủ nhận liên tục.

Nhưng mà giờ thì tớ chán lắm rồi =)) Tớ phớt luôn đây.=))

May mà giờ tớ không làm editor nữa, còn tiếp tục, tớ tổn thọ mất =)) Tớ sợ làm editor rồi :”)

Giờ tớ thỉnh thoảng nhoi lên với một số đoản văn (nếu có) thì cũng đừng bảo tớ là editor, tớ chỉ là vẫn còn nặng lòng với đam mỹ mà thôi. Cái danh editor ấy, tớ xin kiếu. Tớ sợ bị chửi lắm.

Gửi đến người bạn nào đó: Mong rằng bạn đừng đụng vào tớ, dù sao tớ cũng chưa từng gây hấn (trực tiếp) với bạn (nhưng nếu bạn có clone thì tớ cũng không dám chắc :”>) Hãy để ngôi nhà nhỏ của tớ yên ổn. Tớ đã rút khỏi giới editor rồi. Tớ giờ chỉ là người bình thường với những tài sản nhỏ bé trong nhà thôi :”)

9 Comments (+add yours?)

  1. Lam Tập Nghiêm
    Oct 24, 2012 @ 14:49:17

    =,,,,,,,,,,= cô gặp chiện gì ế?

    Reply

  2. Lam
    Oct 24, 2012 @ 14:50:42

    Bé yêu, có chuyện gì?

    Reply

  3. Lam Tập Nghiêm
    Oct 24, 2012 @ 15:12:48

    vào rừng chơi với khỉ còn thoải mái hơn

    Reply

  4. U Linh Tà Thần
    Oct 24, 2012 @ 15:13:21

    Vụ gì thế =.=
    Đứa nào nó xoi mói gì nữa rồi à? =.=
    Ox ss vừa mua cho ss em Hams mới *ngất ngây* thành ra qua tới giờ luôn nhìn đời bằng màu hồng phấn, hố đen lan tới vẫn chưa hay =)))))

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Oct 24, 2012 @ 17:00:04

      Đã mua rồi à =))
      Tưởng nửa năm nữa mới mua :”>
      Thực ra em chỉ đứng ngoài quan sát thôi =)) ko sao đâu, em rơi vào trạng thái trơ rồi, chả cảm thấy gì nữa =))

      Reply

  5. Hiên
    Oct 24, 2012 @ 17:21:27

    Thế giới điên loạn =”=

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

