Vâng, mương 14. Mình đã không thích nó từ lâu, nhưng lần này quá lắm rồi.
Bình thường giật tít lung tung, ít nhất không hại ai cả. Nhưng đâu là hãm hại, lòng dạ lang thú cay độc.

Khải Đơn

Bà già ngồi trước mặt tôi tên Võ Thị Kim Hường, nhớ lại 2 năm đi ăn xin của mình và kể: “Có lần, thầy chùa cho tui 500 ngàn, mua vé số 2 bà cháu đi bán. Có 2 thằng đi xe máy giật mất vé số. Đó là lần duy nhất bị lừa thôi!” – Đầu đường xó chợ, ngủ lăn lóc ngoài vỉa hè, bến xe, cửa chùa, nhưng chưa bao giờ bà Võ Thị Kim Hường bị ai nhẫn tâm làm gì hay lừa đảo. Chẳng ai nỡ gì mà làm hại 1 bà già bệnh tật gần mù lòa và một đứa cháu 2 tuổi.

Cho đến ngày bà ngỡ ngàng vì mình bị cô phóng viên kênh 14 lừa.

Bà Hường ngồi co chân lên trước mặt tôi và nói: “Tự dưng hôm đó ra chợ ngồi ăn xin, có người lại chỉ mặt…

View original post 1,845 more words

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

