Tấm gương ẩn tàng_Chương 9

Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Biên tập: Lam Nguyệt

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Chương thứ chín. Kí ức của gương

 

Nắm lấy những vết nứt giao hòa với nhau,

Tìm kiếm ngọn nguồn đứt đoạn,

Tôi biết mình đã lâm vào mê cung sương mù dày đặc.

Trên tay cầm những sợi tơ có thể vạch trần toàn bộ,

Tôi bắt đầu do dự không biết có nên ra khỏi lớp sương mù này hay không.

Trọng sử,

Muốn đả thương đến linh hồn vô tội đáng thương kia…

… … . . . . .

Tôi không thích những thứ rườm rà, cho nên, tôi không thích hợp với công việc điều tra vụ án. Những tư liệu chồng chất này khác với những thứ tôi bình thường luôn tiếp xúc, khiến tôi chỉ muốn ngất xỉu, và càng có xúc động muốn phát điên ── Tôi tin nếu để con heo Vision kia nhìn bộ dạng này của tôi, cậu ta nhất định sẽ gào lên “Nga nga! ! Tiểu Hàn nhà chúng ta bị chèn ép quá mức nên bị rối loạn lưỡng cực[1] rồi rồi!!!!” Trước kia hồi đại học khi đi huấn luyện quân sự, tình huống như vậy đã từng phát sinh. Nhờ phúc của cậu ta, đến tận một năm sau đó, mọi người trong trường học vẫn cho rằng tôi và cậu ta đã vượt qua quan hệ tình bạn. Lại nói tiếp, cũng phải cảm tạ cậu ta thường xuyên dính lấy tôi như keo ── Không khác gì một con bạch tuộc. Tôi tin rằng nguyên nhân quen biết cái loại người như cậu ta từ nhỏ có lẽ là vì tổ tiên tôi đã gây ra tội ác tày trời a? Thí dụ như cường bạo trẻ thành niên? Cướp bóc? Giết người? … Tôi từng nghĩ rằng bản thân trước kia có lẽ là một trong mười tội phạm nguy hiểm nhất trong lịch sử, cho nên hiện tại mới phải chịu tội nghiệt này…

Thuận tay bỏ qua phần ghi chép vô dụng, tôi nỗ lực chiến đấu với chồng hồ sơ lịch sử cuộc gọi không chút hữu dụng trước mắt ── Có một nghi vấn. Tại sao tôi lại phải ngồi đây xem cái đống lịch sử cuộc gọi không hề giúp ích mà lại nhàm chán muốn chết này a? Bởi vì tôi muốn tự mình xác nhận xem Kenfen G. Levenda có tội hay không… Ân… Dùng từ không được đúng lắm, nên nói là có hiềm nghi hay không. Từng có một người đã dùng thủ đoạn khủng bố khiến tôi nhớ kỹ một câu ── Trước khi tòa án phán định người nào đó có tội, người đó vẫn là trong sạch. Nhưng nếu phán sai? Nếu người nọ bởi vì nguyên nhân nào đó mà được cho là vô tội, vậy có thể chứng minh rằng hắn lúc trước thực sự không làm việc mà hắn bị tố cáo hay không? … Tôi thích đi truy tìm chân tướng, nhưng cũng chán ghét biết được chân tướng, bởi vì “sự thật là tàn khốc “. Tôi là một người mâu thuẫn. Trong suy nghĩ của tôi , mọi sự vật đều có hai cách nhìn nhận. Cho nên, tôi luôn nhìn hai mặt của sự việc ── Đó là phương thức suy nghĩ mưu sát tế bào não cực kì.

Đọc tiếp


[1] Rối loạn lưỡng cực: là một bệnh lý cảm xúc thường gặp trong thực hành lâm sàng. Đặc điểm của bệnh là sự tái diễn hoặc luân phiên của các giai đoạn hưng cảm hoặc trầm cảm (hai hội chứng hoàn toàn trái ngược nhau), xen kẽ là những giai đoạn thuyên giảm hoàn toàn.

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

