Tấm gương ẩn tàng_Chương 6

Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Biên tập: Lam Nguyệt

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Chương 6: Mảnh vỡ

Sự thật giống như mảnh vỡ của tấm gương bị phá vụn,

Rơi vào giữa dòng cát chảy như xoáy nước,

Lẳng lặng chờ đến khi vận mệnh bị nhấn chìm,

Rơi vào bóng tối khôn cùng,

Tất cả đều bị sương mù bao phủ,

Rắc rối phức tạp hòa lẫn vào nhau,

Tạo thành võng mê khiến con người vô lực giãy giụa…

Chỉ có nhặt lên mảnh vỡ,

Mới có thể phá tan sương mù mê võng…

… …

Ngồi trong nhà ăn uống ly cà phê, bên ngoài cửa sổ bằng kính là thế giới màu xám trắng. Tôi bắt đầu hoài nghi việc mình tỉnh lại do ánh sáng mặt trời là do ảo giác của mình hay không. Bên ngoài cửa sổ, chỉ có sương mù và sương mù. Tôi cũng chẳng mong đợi nhìn thấy ánh mặt trời, thứ khó có thể nhìn thấy trong thành phố này ── Và đương nhiên, tôi cũng không muốn lưu lại ở đây cho đến khi nhìn thấy được bầu trời trong xanh đâu. Tôi đã quyết định đến Nhật Bản để nghỉ ngơi.

Đầu hơi đau nên tạm thời bỏ qua mọi chuyện liên quan đến vụ án, không suy nghĩ bất cứ điều gì, chỉ ngồi nhìn mọi người đi lại trên đường giống như đang đi trong chân không. Ăn mặc giống nhau, tất cả đều là màu xám hòa vào ngã tư đường, một bầu không khí trầm lặng u ám… Nhất thời, tôi không còn nghe thấy hết âm thanh bên ngoài, chìm đắm trong lớp sương mù dày đặc của Luân Đôn… Cùng với cảm giác vô lực, ngực bỗng thấy buồn bực, khiến tôi không khỏi nhíu mày.

Đọc tiếp

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

