Tấm gương ẩn tàng_Chương 5

Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Biên tập: Lam Nguyệt

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Chương 5: Lưu Sa (Cát chảy)

Tôi không thích giáo viên triết học,

Con người của hắn quá kinh khủng,

Nhưng lời của hắn lại sống mãi trong lòng người.

“Sự thật có thể chia thành các giao diện để xem xét,

Cậu có thể phát hiện,

Thế giới này không phù hợp để tồn tại chân tướng.

Nhưng sự thật khách quan lại vĩnh viễn tồn tại,

Phải chăng nên kéo tấm màn lên, phơi bày những điều tàn khốc?

Tôi chỉ là đem sự thật bày trước mặt cậu…”

Hance Dead

… … …

Những tia nắng đầu tiên của buổi tinh sương chiếu rọi lên gương mặt tôi, kéo tôi từ trong trong hắc ám vô tận tỉnh lại. Đôi mắt và đại não mệt mỏi nhất thời không thích ứng được với thay đổi đột nhiên nên lập tức rơi vào trạng thái quay cuồng, xem ra bệnh huyết áp thấp lại tái phát nghiêm trọng. Đây là ý nghĩ đầu tiên sau khi tôi tỉnh lại.

Cố nén cảm giác khó chịu của cơn đau đầu và choáng váng, từ trên giường đứng lên kéo tấm rèm đã quấy rối giấc ngủ của tôi kia lại, sau đó ngã trở lại giường mặc bản thân lâm vào trạng thái trống rỗng hư mang.

Kenfen G. Levenda… Anjo G. Levenda… Quan hệ giữa bọn họ phi thường đơn giản, hay là rắc rối phức tạp đây? Hai khả năng lưỡng cực, không hề có điểm trung gian thích hợp.

Đọc tiếp

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

