Tấm gương ẩn tàng_Chương 3

Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Biên tập: Lam Nguyệt

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Chương 3: Bóng đen (Hắc ảnh)

Nếu như nói tôi sinh ra vì cậu,

Tôi thừa nhận.

Vì chúng ta có thể hủy diệt thế giới này,

Nhưng vì sao tôi không thể chạm được lòng cậu?

Cho dù chúng ta sinh ra từ một linh hồn…

Tôi điên cuồng sao? …

Có lẽ vậy,

Tôi sớm đã quên mất thế nào là đúng sai…

Vì cậu…

Mà tôi sẽ chịu đựng tất cả…

… …

“Tôi không giấu diếm điều gì quan trọng cả. ” Levenda tựa hồ kích động, nhưng hai vị cảnh sát bên cạnh rõ ràng không tin lời anh ta nói.

“Thưa ngài, xin ngài hãy hợp tác với chúng tôi. Với những chứng cứ chúng tôi có trong tay, Lavenda thiếu gia bất cứ lúc nào cũng có thể bị khởi tố.” Vô cùng lạnh lùng nhìn chòng chọc anh ta, ngôn từ bắt đầu trở nên sắc bén.

Tôi không biết lúc trước rốt cục đã xảy ra chuyện gì. Vision chỉ nói tình hình rất nghiêm trọng, nhưng nghiêm trọng đến mức nào thì tôi không biết ––– cũng không có hứng thú tìm hiểu. Nhưng nhìn sắc mặt không tốt lắm của hai anh bạn cảnh sát kia, bộ dáng tựa hồ không được lạc quan cho lắm ––– vô luận đối với họ hay đối với phạm nhân.

Nghĩ cũng đúng. Rõ ràng đã bắt được hung thủ nhưng cũng không phải là hung thủ, không có cách nào tra ra được động cơ, bởi vì không xác định được hung thủ bốn vụ giết người trước có phải là kẻ khác không. Nếu phải, như vậy vẫn còn một sát thủ nữa. Không kể đến việc người bị giết là người ngoại quốc mà tạo ra áp lực lớn cho họ, ngay cả hung thủ kia cũng đã là một phiền toái ––– thiếu gia có tước vị, có quan hệ huyết thống với vua, gây ra vấn đề về thể diện quý tộc… Hơn nữa, thân nhân người bị giết, quốc dân và chính phủ gây áp lực… Ha ha… Thật đúng là vụ án rắc rối.

Như vậy xem ra, lai lịch hai vị cảnh sát này cũng không bình thường chút nào… Vision a Vision… Cậu tại sao lại kéo tôi vào cuộc chơi đầy phấn khích như vậy chứ?…

Đọc tiếp

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

