THÔNG BÁO 2

Tình hình là gửi đến những bạn editor đã, đang và có ý định private blog vì vụ hôm nay.

Nguyên nhân không phải việc chúng ta edit chui nên họ khó chịu, mà vì bên KYH xin edit và BÁN có lợi nhuận nên Cassie bên đó mới làm ầm ra. Như vậy, có lẽ chúng ta không bị ảnh hưởng.

Mình qua fb của một anh người Trung, thì anh ấy bảo việc edit chui bên đó cũng biết và không tức giận đến mức vậy (hi vọng là đúng, mình cũng không kiểm chứng được điều đó)

Vậy nên mọi người đừng vội private lại a. Hãy tắt chế độ cho phép hiện lên các trang search thôi. Xóa cache nữa (việc này mình hơi lười =)) )

Hướng dẫn làm ở đây

Và mình cũng hứa với các reader, mình sẽ không pri hay đặt pass, trừ phi không còn cách nào khác.

———

À còn nữa, tôi chính thức thông báo tôi khinh bỉ  cái trò chuyển ver nhé, dù tự edit hay đạo văn.

Tôi điên lắm rồi đấy. Nhìn tác phẩm tôi thích bị chuyển này nọ, nhìn ngứa cả mắt. Cả bạn nghĩ các bạn có cái QUYỀN c** m* gì mà đòi đổi tên nv hả. Đã edit chui còn không tôn trọng tác giả một chút sao.

Các bạn là thánh à mà các bạn thích là đổi tên nhân vật. Bây giờ tôi đổi tên nv mấy truyện nổi tiếng của DB như Thorn year sang tên khác, các bạn chịu được không. Hay các bạn chả giãy đành đạch lên.

Đừng nghĩ do tôi anti Kpop nên tôi mới phản ứng như vậy nhé. Tôi là fan DB được hơn 4 năm rồi đấy ạ. Nhưng tôi bây giờ cảm thấy xấu hổ khi tự nhận mình là Cassie VN, đứng chung với những người cứ nổi hứng là chuyển ver các bạn.

Tôi thấy ô danh thay cho cái tên Cassiopeia, vốn rất thiêng liêng, bị các bạn bôi tro trát trấu.

Các bạn đang tự rước anti fan cho các anh đấy. Giờ hỏi xem mấy người không phải fan Kpop, có cảm tình với Kpop sau mấy vụ chuyển ver.

Hành động của các bạn không phải là yêu các anh, mà đang tự thỏa mãn bản thân thôi. Nếu yêu, sao ko tự mình viết. Nếu yếu, sao biến hình ảnh các anh trở nên xấu xí trong mắt người khác.

Các bạn thích thì giữ cho mình thôi, lại còn giở cái giọng mình muốn chia sẻ cho mọi người với. Thôi đi, nói thẳng ra là các bạn muốn câu fan, muốn mọi người ủng hộ mình.

Im đi và thôi ngay cái trò ấy đi. Tôi chán lắm rồi.

26 Comments (+add yours?)

  1. Tiểu Hân
    Jun 28, 2012 @ 15:42:44

    Cho ta hỏi là tắt thế nào TT^TT ta không biết TT^TT ta cũng đang loạn về nó lắm đây!!!

    Reply

  2. Jinny
    Jun 28, 2012 @ 15:44:58

    hớ hớ hớ ….mừng mừng

    Reply

  3. Diệp Tử Vũ
    Jun 28, 2012 @ 16:22:36

    Ta cũng Cassie T^T Qua vụ này thấy xấu hổ kinh khủng thay cho những đứa như vậy TT! Đúng là “Anh đã ko làm thì thôi chứ anh mà đã làm thì bão to nổi lên” *troll face*. Ôi cả mặt cộng đồng Cassie VN!

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Jun 28, 2012 @ 16:25:24

      Ta thề luôn đấy. Đứa bạn ta nó hỏi, sao cass bọn m hay đi đạo văn vs chuyển ver thế, ta xấu hổ ko còn chỗ chui luôn.

      Reply

      • Diệp Tử Vũ
        Jun 28, 2012 @ 16:34:21

        Ta thấy cái trò chuyển ver ko ra làm sao cả =_=” Ta chưa bao giờ đọc fic chuyển ver, chỉ đọc ver gốc mà thôi. Xấu hổ và thấy nhục khủng khiếp T^T

      • Lam Nguyệt
        Jun 28, 2012 @ 16:36:12

        Ừa, ta cũng chỉ đọc chuyện vốn là fanfic thôi. Nó đỡ OCC hơn ý.
        Còn đọc trò chuyển chuyển, kiểu như bắt mấy thằng nhà mình mặc thêm cái váy và ưỡn ẹo =v=

  4. Diệp Tử Vũ
    Jun 28, 2012 @ 16:40:22

    Vớ vẩn đến cực độ. Muốn đào nhà con Casslilith kia ra quá *nóng máu*

    Reply

  5. Smiley Joyce
    Jun 28, 2012 @ 18:26:22

    đa tạ nàng, ta xin đưa link qua 1 số nhà ta đang đu :”>~

    Reply

  6. Yuyu ỉn
    Jun 28, 2012 @ 22:04:11

    hơ hơ ta đi pass mất rồi [lăn lăn]
    lười tháo kệ :”>
    vô cùng kết cái phần dưới của bài viết
    mình cũng vô cùng ghét chuyển sang ver thần tượng = =’
    mất hết cả cảm tình
    cmn nổi da gà ~~
    tóm lại hôn ngàn cái vì bài viết (づ ̄3 ̄)づ❤

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Jun 28, 2012 @ 22:22:11

      Để nghị tháo pass hoặc cho pass không =)))
      Ta anti đặt pass mà *lăn lăn*
      Dạo này cả đống vụ chuyển ver, từ tự edit đến đạo văn làm ta phát điên lên đc. Cảm giác thất vọng và xấu hổ cực kì

      Reply

  7. Hà Đoàn
    Jun 29, 2012 @ 23:42:33

    cám ơn chủ nahf nhá :((
    ta đang định chuyển blog * phù* nghe tin này xong nhẹ cả người

    Reply

  8. Tiểu Tuyền
    Jun 30, 2012 @ 13:41:10

    “Nguyên nhân không phải việc chúng ta edit chui nên họ khó chịu, mà vì bên KYH xin edit và BÁN có lợi nhuận nên Cassie bên đó mới làm ầm ra. Như vậy, có lẽ chúng ta không bị ảnh hưởng.”
    Có lẽ là nguyên nhân này, vì bên Trung cũng có người share mấy cái bộ VIP đấy thôi, tuy nhiên họ làm tất cả đều free nên có người dùng nó để bán thì họ phản ứng là tất nhiên, nếu là mình, mình cũng sẽ làm thế, mọi người đặt pass là để bảo vệ thành quả edit nhưng đồng thời cũng mất đi ý nghĩa của chia sẽ, mình thấy tốt nhất là kêu gọi những fan của bộ truyện, thấy nó post sai trái thì báo cáo lên admin của trang đó, topic đó sẽ bị khoá lại thôi.

    Reply

  9. Tiểu Linh
    Jul 01, 2012 @ 08:58:27

    bạn ơi, mình dẫn đường link của bạn về nhà mình được không??? tỷ tỷ của mình cũng đóng cửa nhà rùi. làm mình muốn khóc quá.

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

