Thông báo

Tình hình là, dường như việc chúngta edit chui đã bị bên Trung Quốc phát hiện rồi.

Vừa đi học về, nhận được 1 bức mail làm mình hồn siêu phách lạc T_______T

Cho hỏi, bạn Cassie Việt Nam nào đi xin per mà để lại địa chỉ wordpress cá nhân vậy?

Tình hình đang rất nghiêm trọng, Cassie Trung Quốc đã vào được wordpress và đang truyền tay nhau những bản văn edit chui của Việt Nam chúng ta =__=

Hôm qua mình vừa biết có một bạn đã tố cáo bộ truyện đang nổi đình nổi đám trong dòng YunJae Trung văn với các Cassie Trung Quốc *xin được giấu tên*, trong khi trước đó họ vẫn còn chưa hết bực chuyện “Bánh nướng Tây Thi” bị edit trái phép, nay thêm chuyện bại lộ hàng loạt các tác phẩm của họ, nên họ nhất quyết sẽ không bỏ qua.

Hiện tại mình đang cố liên lạc với tác giả bộ Bánh nướng Tây Thi và bộ truyện vừa bị tố cáo để hy vọng họ có thể làm chuyện này chìm xuống. Nhưng xác suất thành công không được nhiều đâu.

Cho nên những bạn nào có ý thức và vẫn tôn trọng tác giả, xin hãy set pass hoặc tạm thời khóa blog để tránh tình trạng bị đào xới thêm. Phe chúng ta đang có gián điệp!!!

Ngoài ra, để tránh việc điều tra từ xa, mong các bạn gỡ hết tên tiếng Hoa của truyện cũng như tên tác giả xuống, chỉ để tên tiếng Việt là được rồi. Họ sẽ thông qua tên mình để bắt đuôi chúng ta đấy.

Mình không khuyên các bạn dối trá, vì mình biết chúng ta đã làm sai. Nhưng để sửa thì không kịp nữa rồi. Một là các bạn phải bỏ truyện và gỡ xuống hết, hai là các bạn nên tránh đi sự xung đột.

Ai còn cách nào khác thì hãy hiến kế cho bà con được nhờ nhé!

Nguồn Koujuu Daewang

Mình sẽ không khóa blog, nhưng có lẽ sẽ đặt pass (và sẽ share free luôn) nếu tình hình xảy ra quá nghiêm trọng.

Hiện tại mình muốn nhờ mọi người tìm giúp mình chỗ bà Điển Y, Lê Hoa và Hắc Sắc Cấm Dược đóng đô (địa chỉ web của các bà ấy ý) để mình xin per TT_TT

Tìm giúp mình với nhé. Mình không muốn xóa hết đi đâu TT^TT

À mà từ giờ đến lúc có biến cố thì chắc mình vẫn post bình thường. Khi nào thấy động tĩnh gì thì mình sẽ tạm khóa wp lại nhé (để đặt pass ý) >o< Lúc ấy mình sẽ thông báo

6 Comments (+add yours?)

  1. Jinny
    Jun 28, 2012 @ 14:09:02

    ôi…nàg mà cũng khoá sao. Hy vọg ko có gì ah

    Reply

  2. Huỳnh Hương
    Jun 28, 2012 @ 14:51:21

    Copy cái com vừa post bên ss Fynnz, lười type quá cơ :”>
    Vụ đó không phải vì edit chui mà người ta phản ứng vậy đâu ty, đó là do 1 forum dịch ( có per) VÀ IN BÁN KHÔNG XIN PHÉP mấy bộ truyện về Kpop của họ (tóm lại là được người ta cho phép dịch xong cái tự cho mình cái quyền xử lý truyện người ta, muốn in bán sao cũng được http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=495935&page=5) nên họ mới tức đấy, mà đó là mâu thuẫn của cass trung với forum [mặt dày, vô văn hóa http://vnsharing.net/forum/showpost.php?p=9863117&postcount=60 đó thôi.
    Chả liên quan gì đến đam mỹ đâu, các tác giả đam mỹ thường là biết truyện của họ được dịch trên mạng rồi, họ còn vui và nói ràng như vậy là truyện của họ được yêu thích nữa đó. Không có gì đáng lo đâu,
    .
    .
    .
    .
    Giờ chuyện làm mình đau khổ nhất là không biết tại sao ss Zinna lại private nữa rồi T.T Ty có biết lý do không?

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Jun 28, 2012 @ 15:18:28

      À ừ, ta viết thông báo khi chưa làm rõ việc. Việc này chúng ta chắc ko liên quan nên ko lo.
      Zinnia pri hình như ko liên quan đến vụ này😦
      Chiều qua ta vào đã thấy pri rồi á

      Reply

      • Huỳnh Hương
        Jun 28, 2012 @ 16:44:26

        Pri sau ngày chị Như chửi về vụ kia đó, không biết có liên quan không, nếu Zinnia cũng cùng suy nghĩ giống Như Cầm mà bỏ đi thì thôi rồi T.T

      • Lam Nguyệt
        Jun 28, 2012 @ 17:05:15

        Mong là ko phải, ko ta đập đầu vào đậu hũ chết mất

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

