Tấm gương ẩn tàng_Chương 2

Bác sĩ tâm lý hệ liệt

Tác giả: Hải Hàn

Thể loại: điều tra phá án, và chỉ là thế.

Biên tập: Lam Nguyệt

Tập 1: Tấm gương ẩn tàng

Chương 2: Xiềng xích tội nhân

Trong con ngươi của cậu,

Tôi nhìn thấy nước mắt của hắn.

Trong con ngươi của tôi,

Cậu chờ mong được cứu chuộc.

Chúng ta đều chờ đợi an bình cuối cùng,

Nhưng còn lại,

Chỉ có nỗi sợ hãi…

Chúng ta đều là tội nhân…

… …

“Chào ngài, ngài là Dr. Dead phải không? Tôi là Davi Ishali Quelite, người phụ trách vụ án này.”

Vị cảnh sát trẻ tuổi đầy hứa hẹn kia hơi nghiêng người, tôi nhìn thấy phía sau còn một người đàn ông khác. “Đây là đồng sự của tôi, cậu ta cũng là Hoa kiều. Kiều Lý, vị này chính là bác sĩ Dead.”

Sau khi bắt tay, tôi liền vào thẳng vấn đề ── tôi vẫn chưa quên kỳ nghỉ của tôi. Tôi không phải loại người sẽ hăng hái đem những ngày nghỉ trân quý của mình để giúp con heo Vision kia giải quyết phiền toái a.

“Tình huống cụ thể vị thiếu gia Leffenster kia đã nói sơ cho tôi biết, hiện tại, có thể cho tôi xem tư liệu về người chết và báo cáo các anh đã điều tra được hay không?”

Hai người cảnh sát lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên. Cũng không thể trách bọn họ được. Thông thường những người khác sẽ xem tư liệu về bệnh nhân trước, nhưng bác sĩ quái lạ tôi đây không xem người bệnh mà ngược lại muốn xem bản ghi chép vụ án, khó trách bọn họ vẻ mặt sững sờ ngốc ngốc như vậy.

Chẳng qua, điều đó cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của họ…

Rất nhanh, một chồng tư liệu về người bị hại được đặt trên bàn làm việc tạm thời của tôi.

“Đây là người thứ nhất bị hại, là ông chủ của một tập đoàn mại dâm, bốn mươi hai tuổi, nam ── toàn bộ người bị hại đều là nam giới.” Cảnh sát Kiều ngồi xuống bên cạnh tôi, giải thích sơ qua đống tư liệu về người bị hại. Sau đó, tôi mới phát hiện, anh ta là một chàng trai rất xinh đẹp, đôi mi nhỏ mảnh, mắt xếch hai mí, đồng tử đen như bảo thạch sáng ngời, làn da tinh tế trắng hơn so với người phương Đông bình thường, sống mũi thẳng, đôi môi mỏng mà cương nghị ── tuy dùng những từ này để hình dung một người đàn ông có điểm kỳ quái, nhưng anh ta thật sự rất được.

Đọc tiếp

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

