Vãi Fuyu =))
Xấu hổ thay cho những người tự nhận mình là có tri thức. =)) (mà có ở đây cũng chẳng biết thật hay không mà mở lời là phun châu nhả ngọc)

Sa Mộc Thảo

Xem lại “Bí kíp đạo văn” của heo_nuong trên VNS, nhìn những chiêu thức và đẳng cấp của bọn đạo tặc mà bạn liệt kê, mình thấy vẫn còn thiếu 1 chiêu “Gắp Lửa Bỏ Tay Người”.
.
Trong bộ phim truyền hình lố bịch không biết bao giờ có hồi kết của Phi Thiên, mình thấy bộ phim đã đến phần cao trào, khi mà 2 nhân vật chính – tà chuẩn bị tử chiến 1 trận.
.
Ngày 19/06/2012, mình đăng bản edit Blue chương 14 của mình lên WP Sa Mộc Thảo, sau 1 ngày thì bài post này biến mất. Lí do là nó bị set private bởi BQT WordPress để thuận tiện cho việc mở phiên tòa DMCA mới.
.
.

View original post 1,074 more words

22 Comments (+add yours?)

  1. Huỳnh Hương
    Jun 23, 2012 @ 14:39:14

    Vãi thât, ăn cắp [ vâng, giờ éo dùng từ đạo nữa] của người ta xong bị người ta kiện, rp, mặt dày repost chục lần để chuẩn bị cho âm mưu gắp lửa bỏ tay người, đợi người ta vừa post chương mới là nhào vào ăn cắp cái đơn kiện của người ta để làm mẫu kiện người ta ăn cắp của mình, các chụy ấy ăn cắp tất cả những gì có thể :)))
    Mà làm như các chụy ấy nghĩ cứ kiện là thắng hay sao ấy :)))
    .
    .
    .
    P/s: Góp ý cho ty nha, cái “Vô cùng ngưỡng mộ” của ty ấy, bỏ tên chị boss Băng Tiêu đị, không còn đáng để ngưỡng mộ nữa đâu.
    Thân.

    Reply

  2. Huỳnh Hương
    Jun 23, 2012 @ 16:00:54

    Ty có theo dõi trên VNS ko?
    Xem những lời chị Ayase [aka Băng Tiêu] vừa nói này:
    “Nói làm gì nữa quanh quanh quẩn quẩn vụ này chỉ có bè đảng của ai đó hót mãi ko ngừng thôi mà

    Đính chính 1 số cái cho ai ko đọc kỹ mà chỉ hóng hớt theo phe nào đó nha.

    Y Đình ko biết và nhờ Fuyu viết giùm cho, ko ngờ Y Đình ko sửa lại thông tin và gửi thẳng đi, còn mẫu này hình như Fuyu lấy từ trên mạng, của bạn TL, chứ ko phải Quỳnh Như hay gì gì đó nhóa

    Mà cũng phục thật ý, có nguyên 1 đám vài người war chuyên nghiệp, cả ngày ko làm gì, chỉ ngồi war từ ngày này sang ngày khác, thì cũng phải, tôi có vào thăm vài nhà, thì đúng là QUÁ TỆ HẠI, được vài chap rồi drop vứt đó, hèn chi RẢNH RỖI QUÁ TRỜI

    Mà thôi, tôi nghe thấy Fuyu kể nên hóng hớt đi vào chứ tôi chẳng rảnh như mấy bạn đây ^^

    Bản thân vô dụng thì cũng đừng chê bai ai nha ^^

    P/s: à phải, chắc các bạn vẫn theo luật cũ đúng ko “CHỬI THÌ CỨ CHỬI, CÒN ĐỌC THÌ CỨ ĐỌC CHỨ! VÌ SD4U ĐÂU BIẾT NHỮNG AI VÀO BLOG SD4U ĐÂU”

    Câu này tôi đọc thấy các bạn nói trên HHH à nha chứ ko hề vu khống ai hết nhá

    Thôi bye bye

    *vẫy khăn* ”
    Cả cái mẫu rp của chị Như cũng trở thành đồ free trên mạng =]]

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Jun 23, 2012 @ 16:10:36

      “CHỬI THÌ CỨ CHỬI, CÒN ĐỌC THÌ CỨ ĐỌC CHỨ! VÌ SD4U ĐÂU BIẾT NHỮNG AI VÀO BLOG SD4U ĐÂU”
      Chị ấy bị hoang tưởng rằng mình quá hot nên dù mình làm gì thì mọi người cũng ko bỏ đc mình =))
      Chị tưởng mình còn hơn super star =))
      Kinh quá đi mất.
      Mà mỗi câu chị nói đều lộ ra cái suy nghĩ “thần thánh” của chị ta =))
      Mà ta vẫn hóng đều ấy chứ. May mà dạo này ko vướng học hành quá, ko hóng thế này tốn tgian quá

      Reply

  3. giohe2011
    Jun 24, 2012 @ 11:34:40

    SD4U chỉ dám co cụm ở nhà mình đấu võ mồm thôi chứ, có dám vác mặt ra ngoài đâu. bt và fu vừa ló mặt trên vns là bị dập cho tơi bời hoa lá. :))

    Reply

    • Lam Nguyệt
      Jun 24, 2012 @ 11:47:20

      Đọc cái tiêu đề topic của các chị đã thấy chất ăn vạ thường thấy =))
      Các chị tưởng đây là nhà các chị hay sao ấy =))

      Reply

  4. Leng Keng
    Jun 24, 2012 @ 15:10:11

    cô lại lôi thị phi về nhà đấy à =))
    Hè năm nay Hot thật =))

    Reply

  5. Leng Keng
    Jun 25, 2012 @ 17:33:35

    thế dạo này có bị ai chọt chọt chưa =3=

    Reply

  6. Leng Keng
    Jun 25, 2012 @ 22:20:48

    vậy tôi nên post 1 loạt hàng cấm ko nhỉ *A*, tranh thủ ko có ai mình post, đợi có ai rồi mình xóa , hí hí

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

