Chúc mừng sinh nhật thím Chun :”>

Ngày này 27 năm trước, thím Chun đã khóc váng lên, báo cho thế giới này biết sự tồn tại của mình.

Hôm nay là sinh nhật thím. Đã 27 tuổi rồi đấy, già rồi đấy. Chính mình khi nghĩ đến tuổi của anh cũng giật mình. Thời gian trôi qua nhanh thật a.

Dù mình không còn cuồng nhiệt như xưa, dù lâu lắm rồi không cập nhật thông tin về anh vì quay cuồng với những dự định tương lai, nhưng hôm nay, mình vẫn muốn chúc mừng sinh nhật anh.

Chun à. Em bám đuôi anh cũng phải đến 3 năm rồi đấy. Khoảng thời gian qua anh đã quá vất vả cùng JaeJae và Su ú, em biết và em thương anh. Hãy luôn luôn cười nhé, đừng khóc, đừng buồn.  Mọi người luôn yêu anh và cầu chúc những điều tốt đẹp cho anh.

(From internet)

3 Comments (+add yours?)

  1. Tiêu Dao Tử
    Jun 04, 2012 @ 21:57:48

    Chúc mừng sinh nhật Chunnie. Yên tâm, nếu anh có già thì mình cũng vẫn già theo các ảnh :d
    k ai cô đơn hết a😀 chỉ mong anh ấy sống thật vui vẻ!!🙂

    Reply

  2. NgựaxSẻ LanxThất bên nhau to eternity
    Jun 04, 2012 @ 22:30:03

    Chunnie anh phải lun hạnh phúc nha

    Reply

  3. sacheerio
    Jun 05, 2012 @ 08:16:34

    chunnie nhở hơn sa 1 ngày nha =)))))~

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

