Tình bạn????

Update tình hình tình bạn. Cô ấy gọi điện cho mình và đã làm hòa với cô ấy rồi nhé. ^o^

Xin lỗi và cảm ơn vì  mọi người đã lo lắng cho mình ^^

Không xóa bài này đâu, coi như là một chứng tích tình bạn ^^

___________________

Cô ấy bảo tôi không thật lòng, không thiện chí. Giờ tôi mới biết tôi không thật lòng đấy. Hóa ra tôi không hiểu tôi bằng cô ấy. Hài thật đấy. Hay là do tôi nói nhẹ nhàng, và tôi nên nói kiểu troll như với một số người bạn của tôi, hay như những người ý kiến giống cô và đáp trả những người không cùng quan điểm đầy thách thức, thì tôi mới có thiện chí?

Tôi chia sẻ với cô ấy, cô ấy không đồng ý, không nghĩ được như tôi, vì vậy tôi bảo tôi không có điều gì muốn nói nữa. Tôi không muốn tiếp tục làm phiền cô ấy vì tôi biết cô đang bức xúc vì vấn đề đấy. Tôi bảo với Keng, tôi về đây, vì tôi muốn rút hẳn ra khỏi vấn đề đó. Hoàn toàn không có ý gì hơn. À vâng, vậy mà cô ấy tiễn tôi đi luôn, “Ko hẹn ngày tái kiến”. Hài thật. Giờ tôi mới nhận ra  tình bạn 2 năm chỉ bèo bọt đến thế thôi.

Mẹ tôi bảo, sau kiếm một người bạn thật lòng để mình giải tỏa khó lắm. Tôi không tin lắm, nhưng giờ thì tôi tin rồi. Tôi thấy tôi ngu quá, ngây thơ thật đấy. Người ta đã không muốn làm bạn với mình, ừ thì chỉ là bạn trên mạng thôi, có gì quá nghiêm trọng đâu, thế mà chỉ vì đó tôi lại mất ngủ một đêm. Thật là khờ dại.

Thôi thì coi như là một bài học xương máu. Tiếc thì tiếc, nhưng tôi cũng có lòng tự trọng của mình. Bị chụp cái mũ xấu xa với 2 cái tội đáng sợ thế rồi, bị người ta tiễn ra khỏi nhà rồi, tôi cũng không thể mặt dày mà bám theo nữa.

Chà, tuổi 18 thật đầy sóng gió. Mới sinh nhật mà đã vậy rồi, xem ra tôi cần phải trưởng thành thôi. Không thể cứ con nít ấu trĩ được nữa.

Ps: những comment nào trong bài này khiến tôi khó chịu, tôi sẽ không phản biện gì đâu, nhưng hãy cho tôi xóa nó đi nhé. Tha lỗi cho tôi điều này. Hãy coi như tôi đang nuông chiều bản thân đi.

Ps 2: Gửi riêng cho Keng: Keng ơi, nếu cô cảm thấy việc tôi bày tỏ khiến cô khó chịu thì hãy bảo tôi nhé. Tôi sẽ dừng lại ngay. Tôi không muốn mất một người bạn như cô đâu.

46 Comments (+add yours?)

  1. babysheep0423
    May 30, 2012 @ 11:06:45

    dạo này thấy nhìu chiến trên đam mỹ quá, cũng nên đoàn kết lại thôi, hok mún mỗi người một nơi tan đàn xẻ nghé đâu, ngày hum nay đi com ở khắp nơi, đánh chữ mún mỏi tay..
    chúc mừng mí nàng lại làm hòa vs nhau nhá,

    Reply

  2. ¨°o.O ( Y Đình Thuần Tình) O.o°
    May 30, 2012 @ 13:30:12

    xin lỗi cho com 1 cái, hỏi thật là bài này có j mà thằng Tà Ma bảo là cãi nhau, T^T……Với lại, làm ơn đừng hiểu nhầm, Po ly với thằng này không quen biết, nó cũng chửi cả SD mà………

    Reply

    • Lam Nguyệt
      May 30, 2012 @ 14:52:18

      Nói chung là nó chửi ta và edit của ta, sau nó thấy Tuyết Lâm beta thì quay sang chửi, tiếp thấy ta và Lâm có hiểu lầm và Lâm có bài xin lỗi ta, nó chửi là Lâm ngu vì mất công bảo vệ ta trong khi ta viết bài này =))
      Chấm hết.

      Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

