Xin xỏ

Tình hình là, không biết tại sao usb mình dở chứng.

2 Folder quan trọng nhất đam mỹ và tài liệu chuẩn bị cho du học biến mất, mặc dù dung lượng đầy.

Mình đã thử nhiều cách trên mạng nhưng vẫn không được.

Tài liệu du học thì có thể chuẩn bị lại, vì có sẵn một số bản nháp. Nhưng đam mỹ thì chịu

Mạn phép xin những ai đã qua đây, nếu từ bi gửi cho mình bộ đam mỹ nào bạn có vào địa chỉ Nguyetnu185@yahoo.com.vn.

Ít cũng được, nhiều càng tốt.

 

4 Comments (+add yours?)

  1. Thuyluuly
    Dec 15, 2011 @ 17:36:30

    Tinh iu doi ta. Mai ta send gia tai Dam My cua ta cho nang;nang cu lo chuan bi tai lieu du hoc di

    Reply

  2. Leng Keng
    Dec 15, 2011 @ 17:51:37

    cô coi lại cái usb nhà cô ế, cái folder dm có bị ẩn ko, nhiều khi nó ẩn ế.

    Và 1 cách sau cùng, khi tất cả mọi cách đều ko dùng được, là xóa hết tài liệu trong usb đi, =))
    Sau đó dùng các soft recover cứu lại tài liệu, đối với file word thì tỷ lệ thành công khá là cao =))

    chúc cô may mắn, =)), còn ko được nữa thì ….chờ tí tôi gửi cái kho đm mà tôi vừa nhặt được trên mạng choa, chứ tôi chẳng có lưu nhiều T~T

    Reply

    • Nguyệt Nữ
      Dec 15, 2011 @ 19:54:19

      @Thuyluuly: Cảm ơn tình yêu :”>
      @Keng; Tôi thử hết cách rồi ;_;
      Bây giờ nhờ đi hỏi mấy người nghiên cứu máy tính. Ko đc nữa chắc làm theo cách cô nói quá

      Reply

  3. baoabo
    Jan 11, 2012 @ 12:14:54

    cái tình trạng này hồi trước mình cũng bị nà
    tưởng đi luôn òi
    nhưng cứu dduojc đó nàng ơi
    nàng vào start-> Run…
    đánh chữ scandisk
    rồi chọn ổ dĩa là usb thử đi

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

