Chút thú vui

1.

Mình biết là cuối cấp kinh khủng. Mình biết là mệt. :saysong:

Nhưng có cần phải thế không. ;_;

Độp một phát, một tuần tăng 3 buổi học thêm,

Nghĩa là ngày nào cũng đi học. Hên thì một ca, xui thì ba ca (không tính giờ học chính) :huhu:

Mình muốn….mình muốn… :latban::die::pang:

Mình bị…:honma:

2.

Hôm trước ngồi mò mẫm pass về Bao Công.

Phát hiện được một điều :hihi:

Theo một số nguồn (không chính thức và có thể là lá cải) Bao Công có con là Bao Thụ :hoho:

Ôi bạn bị chết cười.

23 Comments (+add yours?)

  1. Robert Vencize
    Oct 14, 2011 @ 10:45:09

    *ôm bụng*

    Bao Thụ…ụ…ụ…ụ

    Reply

  2. Leng Keng
    Feb 28, 2012 @ 17:04:06

    nhớ lá cô nương ghê, qua la liếm tí =)), tiện thể đi pr cái nhà nghỉ mát vừa xây hôm qua =))

    Reply

  3. Leng Keng
    Feb 28, 2012 @ 22:01:57

    vất list ra đây, =)), ưu tiên mỹ thụ =)), tôi ko ăn chay =))

    Reply

  4. Leng Keng
    Feb 28, 2012 @ 23:48:27

    đưa nhìu thế bạn trẻ này mê đọc khỏi edit à, mà nói chứ cám ơn cô nhìu, để dành hè xơi vợi :”3~

    Reply

  5. Leng Keng
    Mar 02, 2012 @ 14:49:26

    bội thực zồi, ko đọc ĐM nữa, tôi đi qua TTV đọc kiếm hiệp đây, khóc rấm rức, có mỗi tru tiên với thần mộ chưa nhai xong (đã 4 năm rồi đấy~).

    p/s: chỉ chỉ lên trên, cô kiếm đc bao công và bao thụ ở đâu đấy, DM STV đồng nghiệp hẻ

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

