Đó chính là sự khác biệt

1.

Cuối tuần trước nổi hứng bất tử đi mua hàng online.

Ngắm nghía 1 hồi thì tìm được chiếc vòng ưng ý, thế nên quyết định đặt và đã hẹn ngày nhận hàng.

Vì ko có phương tiện đi lại thuận tiện nên nhờ người ta shịp đến tận nhà.

Chiều thứ 4, ngày nhận hàng. Đợi mòn cả mắt suốt buổi chiều mà không thấy ai đến ;_;

Cứ nghĩ người ta quên, ta nhắn tin hỏi.

Mới đầu thì họ nhầm ta với 1 người khác. Đã thấy kỳ lạ vì bình thường mua hàng chưa từng bị nhầm kiểu này.

Nói rõ mình là ai, họ phang cho mình một câu “cái đó hết hàng rồi bạn ạ”O_o

Họ bảo họ ưu tiên cho người đến tận nơi, nên có người đến họ bán luôn.

Ừ thì đồng ý là ưu tiên cho người đến nhà, nhưng mà ta là người hẹn trước cơ mà. Đã hẹn ngày ship giờ ship.

Ừ thôi thì họ bán thì cũng bán rồi, khó chịu nhất là không thông báo cho ta đến một câu. Chẳng lẽ ta ko hỏi thì cứ lơ luôn à.

Nhận được câu giải thích: “Mẹ mình không biết nên bán mất tiêu.”

Bán thì bán, nhưng phải thông báo cho một câu chứ. Ta đợi cả một buổi chiều, tốn cả một buổi/ Trong khi đó nếu bình thường ta đã ra ngoài đến nhà bạn học nhóm.

Cũng không phải là vì họ mới bán, chưa kịp thông báo.

Một ngày trước ngày nhận, ta đã thấy ghi chữ HẾT HÀNG to đùng. Tưởng là do mình đã đặt nên ghi thế, ai dè….

Ngoài chiếc vòng cổ đó ra, ta còn đặt theo một chiếc vòng tay khác.

Ta không biết mình có nhớ nhầm không, nhưng theo trí nhớ của ta, hôm ta đặt nó ghi là 60k. Đến hôm sau, lên thấy đề 75k ?_?

Hơi ngỡ ngàng, nhưng không muốn hỏi lại. Sợ làm hỏng uy tín của người ta.

Nghĩ nhẩm, thôi thì 15k. Nếu đúng là đổi giá thì chắc mình cũng chả được hạ, nếu sai lại ảnh hưởng uy tính của shop…

Nhưng lúc biết chuyện mình bị “cuỗm tay trên” kia, bỗng nghĩ có khi là họ đúng đã đổi giá.

Tuy cái vòng ấy vẫn còn, tuy rất thích nó, thích hơn cái vòng cổ… Nhưngthôi. Nản.

2.

Đặt hàng ở một shop khác. Đã hẹn rõ ngày ship.

Bỗng thấy 1 người khác bảo đến mua tận nhà chiếc vòng đó ngay hôm vừa đặt.

 Tưởng lại mất công toi một lần nữa.

Nhưng lần này shop trả lời , thứ này hết hàng rồi bạn.

Thì ra vẫn còn có người có uy tín đến vậy. Ta yên lòng.

Lúc nhận hàng, do sơ sót, không kiểm tra kĩ. Đợi 15ph sau thì phát hiện hàng lỗi. Lên facebook bảo với họ.

Vốn nghĩ chắc họ từ chối lí do của mình, do lúc nhận hàng ta đã không kiểm tra kỹ.

Ta lại sai.

10 phút sau anh giao hàng đến lấy lại hàng, đồng thời trả lại tiền.

3.

Chỉ là chút chuyện quanh việc mua hàng online.

Shop đầu dường như nổi hơn. Shop sau kém 1 chút.

Vậy thì sao chứ.

So sánh hai shop. Đó là sự khác nhau một trời một vực.

1 Comment (+add yours?)

  1. Smiley Joyce
    Oct 06, 2011 @ 20:40:01

    câu chuyện và lối kể của bạn rất hay🙂 Ôi đúng là việc đặt hàng onl, kiếm được 1 chỗ tốt thực rất tốt… Mà xem, câu chuyện 1 có thể nghĩ như trong cái rủi có cái may hĩ~ :”>~

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Melody melody ♪♪♪

%d bloggers like this: