Cư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự “giả dối” của SNSD

Tình hình là các bạn cho tớ tự sướng một chút :”> Són thì làm ơn ra ngoài. Tôi ko tiếp =))
Khi SNSD đang cố gắng tạo thành công tại Nhật Bản thì nhóm nhạc này đã gặp phải sự thiếu thiện cảm của không ít cư dân mạng đất nước xứ Phù tang. Nhóm các fan này không chỉ bày tỏ cảm xúc ghét bỏ của họ đối với SNSD qua một số bài báo, mà còn thẳng thừng yêu cầu các đài truyền hình ngừng phát sóng các chương trình của SNSD với mục đích đẩy lùi “làn sóng Hallyu“.
Cư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSD

Ngày hôm qua (9/9), trang cộng đồng có số lượng truy cập hàng đầu Nhật Bản – 2CH đã đăng tải tin bài với tít giật gân: “Đừng để bị lừa bởi sự giả dối của SNSD”. Tất nhiên bài viết này đã trở thành chủ đề hot nhất trên các diễn đàn.

Trong bài, các fan Nhật đã thu thập những hình ảnh khác nhau của SNSD  trên các tấm hình quảng bá và hình ảnh các cô gái cắt ra từ truyền hình. Họ nhấn mạnh tới yếu tố “đôi chân dài miên man”. Theo đó, các cư dân mạng chỉ rõ, vẻ đẹp hoàn hảo của SNSD chỉ là sự thành công của công nghệ chỉnh sửa ảnh. “Các cô ấy đã kéo dài chân mình ra ít nhất là 10 cm”, trang này bình luận.

Cư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSDCư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSD
Phần đầu và thân trên bằng nhau, nhưng đôi chân lại dài bất bình thường

Một cư dân mạng khác còn thẳng tay ghép 2 hình ảnh để làm bằng chứng so sánh: “Tất cả đều là nhờ PS, hình ảnh của SNSD là đại diện cho sự giả dối“.

Không dừng lại ở đó, các fan Nhật còn ghép hình ảnh SNSD ngày ấy và bây giờ và khẳng định tất cả các thành viên của họ đều từng thẩm mỹ để sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn. Trang CH nhấn mạnh, cần phải loại bỏ cái tên SNSD khỏi tất cả các chương trình truyền hình. “Girls Generation ư? Phải gọi là Photoshop Generation thì đúng hơn. Không thể để họ xuất hiện và làm rỗng túi tiền của những người Nhật thuần phác”.

Cư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSD
SNSD chân dài thẳng tắpCư dân mạng Nhật Bản liên tục chỉ trích sự giả dối của SNSD
Ý kiến của cư dân mạng Nhật Bản cho rằng, sự thật chỉ đến thế này thôi

Trước sự chỉ trích này dành cho SNSD, các fan Hàn đã lên tiếng ủng hộ thần tượng của mình. Một fan bày tỏ: “Họ đang nói gì vậy? Thật là không chấp nhận được. Đừng ghen tỵ với thành công của SNSD như thế chứ. Dù bị chỉ trích nhưng chắc chắn các cô ấy vẫn sẽ thành công”.

Theo PLXH

5 Comments (+add yours?)

  1. Tongjianyue
    Sep 12, 2010 @ 07:53:13

    Hờ hờ … “nhùn” thì chấp nhận mềnh “nhùn” đê ~
    “Nhùn” mà cứ muốn người khác tưởng mềnh cao là dư lào ??! *cười lăn lộn*

    Reply

  2. ^^
    Sep 12, 2010 @ 12:35:59

    ngốc thật ^^sr khi pai? nói thế
    hãy xem và nghĩ cho thấu:
    đứng thẳng và gục đầu gối??????!!!!!!!!!!!!
    đội mũ và không đội mũ???????????!!!!!!!!!
    cuối đầu và nhìn thẳng???????!!!!!!!!!!!
    chụp gần và chụp xa????????!!!!!!!!!!!!
    guốc cao và guốc thấp?????????!!!!!!!!!!!
    hy`, thật đáng cười, ngớ ngẩn cho ai làm chuyện này, tin chuyện này
    Làm sao cóa thể choa 1 tấm hình đẹp đẽ,thiên thần,… biến thành như bức cuối cũng được nhỉ?????chẳng nhẽ mỗi lần quay video các fan các đài truyền hình đều pai? kéo ra hay sao nhỉ?? chuyện này hai` thật HAY là các idod của các bạn,các fan,tất cả mọi người đều không có mắt cả chứ
    Mình không có ý nói xấu j` đâu nhé, chỉ là phân tích thoy, nếu cóa ai giận thì choa mình xin lỗi trước
    Mình nghĩ nên xóa pai` này đi, đừng lấy nhiu` lời pm = cách này (hy`, có lẽ mình hok nên pon chen vào việc viết bài của bạn nhỉ, sr trước nhé),NHƯNG DÙ SAO SNSD CŨNG CHẮC CHẮN KHÔNG PAI? NHƯ TRÊN, NGHĨ SAO MÀ LƯNG DÀI BẰNG CHÂN NHỈ, TAY LẠI DÀI HƠN CHÂN MỚI GHÊ CHỨ ^^ HÃY NGHĨ CHOA SÂU VÀO VÀ ĐỪNG CHỬI MÌNH NHEN

    Reply

    • Nguyệt Nữ
      Sep 12, 2010 @ 12:55:50

      Bạn ko nhìn hay sao. Tôi đã nói, TÔI KHÔNG TIẾP FAN SNSD.
      Tôi chẳng câu com. Ai thích com thì com, ko thích thì thôi. TÔi đâu bắt buộc.
      XIn lỗi bạn, nhưng xem ra bạn coi thường tôi nhỉ. Bạn nghĩ tôi là hạng người gì mà dùng cái cách này để câu com.
      Bạn bảo guốc cao guốc thấp. Bạn có nhìn thật ko đấy. TÔi thấy chả chênh nhau đến chục cm như vậy.
      “đứng thẳng và gục đầu gối” bức chụp live một chân của mấy nàng cũng thẳng lắm mà. Mà tôi chưa thấy ai đứng gục đầu gối mà lùn đi nhiều thế đâu.
      “cuối đầu và nhìn thẳng” cái này thì liên quan gì đến chân và thân bạn nhỉ =))
      “chụp gần và chụp xa”vậy sao tỉ lệ đầu và thân 2 tấm bằng nhau (đặc biệt là thân thì bằng rồi nhé, đầu thì có thể hơi khác đi do đội mũ) còn chân thì =))

      Bạn giải thích dùm tôi với. TÔi bảo tôi tự sướng, bạn cần gì xem. Vô tình nhìn thấy thì click back hoặc mở trang khác. Tôi ko để pass, vì tôi thích chia sẻ với những bạn giống tôi. =))

      Anyway, tôi cũng chẳng muốn gây war làm gì.
      Blog này tôi chủ yếu để post dammei tôi edit.
      Nếu vì cái bài về lũ này mà khiến blog tôi thành một bãi chiến trường thi XIN KIẾU. TÔi chẳng THÈM. =))

      Bạn bảo tôi nặng lời. Đâu phải tại tôi, tại bạn đó chứ. TÔi cũng chả thích nói xấu SNSD đến mức đấy. Nhưng vì bạn đụng vào lòng tự trọng của tôi nên tôi mới vậy. “đừng lấy nhiu` lời pm = cách này ” Nực cười. Tôi không vô sỉ đến mức dùng cách ngu ngốc nhục nhã này để câu com đâu. Bạn khỏi lo cho tôi.

      Ái chà, xem ra tôi nhiều lời rồi nhỉ. THôi chúc bạn cứ thoải mái suy nghĩ vs mấy “nàng tiên” đó đi. Đầu tôi ko có chỗ dư để suy nghĩ kĩ về mấy nàng đâu =))

      Ngày lành.

      Reply

  3. nlklinh
    Oct 21, 2010 @ 23:57:56

    hắc hắc…đọc xong bài này thật thoả mãn…bản chất nó thế nào thì dù thay đổi vẫn chẳng dc gì, Nhật tiến….điều đó thật sự buồn cười *chạy ih tự kỉ*

    Reply

  4. Caroline Pham
    Jun 02, 2011 @ 19:18:16

    Hihi, bản thân là một anti SNSD nên mình càng thấy thỏa mãn với tin tức trên! Nói đơn giản thì bản thân vốn chẳng ưa gì cá đám đứng lên bằng “vẻ đẹp thiên thần” – thật chất là nhờ sửa 100%. Thật là cái bọn chỉ biết dựa vào vẻ ngoài, tưởng là ca sĩ là chỉ cần ngoại hình thôi sao! Thật là một lũ rỗng não, đầu to mà óc chẳng bằng trái nho.

    Nói chung là cực kì thích bài này của bạn àh nha!!!

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

