BL Mê Dương =D

Hôm nay lần mò đc 1 đống manhua của Mê Dương tỷ tỷ. Ta nghĩ là chưa ai kiếm được. Đợi lúc nào rảnh ta up lên =))

Up ảnh trước😀

◆ ◆《迷迷集》--迷羊番外大合集

◆ ◆《狐里狐塗愛上你》──<聖國神獸系列> (Bộ này trong Thánh quốc thần thú hệ liệt, hình như là Hồ ly hồ đồ)

◆ ◆《甜蜜的罌粟》──<黑幫不倫系列> (Điềm mật anh túc :D)

◆ ◆《瘋愛》──<禁忌> (Phong Ái)

◆ ◆《給我豹豹》──<愛的豹豹> (Cho ta báo báo- Thánh quốc thần thú hệ liệt)

◆ ◆《愛的豹豹》:迷羊著 (Ái đích báo báoThánh quốc thần thú hệ liệt)

◆ ◆《想上就上》:迷羊著 (Muốn thượng liền thượng- Ngã bỉ nhĩ đại hệ liệt)

◆ ◆《激愛小神父》(Cái này hình như là Kích ái hoặc ngược ái tiểu thần phụ)

◆ ◆《狼后傳奇》(Lang hậu truyền kì, bộ sau của Lang ái tự hỏa)

◆ ◆逆愛 Nghịch Ái

◆ ◆想偷就偷 (Muốn thâu liền thâu-Ngã bỉ nhĩ đại hệ liệt)

Tạm thế đã. Sau up tiếp😀

lang hậu truyền kỳ

15 Comments (+add yours?)

  1. Miayu
    Jul 29, 2010 @ 20:49:19

    Í, í… có thể cho phép mình view manhua mê dương được không? *cười*

    Reply

    • Nguyệt Nữ
      Jul 29, 2010 @ 21:51:21

      Hiện giờ mình vẫn đang tìm. Mới đc mấy bộ như Thùy tiết bất thông, phong ái, Hồ ly hồ đồ và 2,3 bộ chả biết tên =))
      Đợi mình up xong thì mình sẽ mở pass ấy mà =))

      Reply

      • Miayu
        Jul 30, 2010 @ 02:03:52

        Okay, cảm ơn bạn rất nhiều ^_^

        Nếu cần edit manhua của Mê Dương tụi mình có thể làm chung. Mình rất vui nếu được hợp tác ^^

  2. Vân Vũ lâu
    Jul 30, 2010 @ 13:10:17

    _Phương Nam công tử_

    Chủ nhà ôi, cái bộ mừ cô đọc dc mỗi chữ “Ái” là Nghịch Ái a, là phụ tử =]] =]]
    Tôi thấy tình hình trc mắt là Mê Dương hội xắp có thêm đồng bọn nữa dồi =]] =]]
    Cho tôi hảo hảo mần wen nhớ ^^

    Reply

    • Nguyệt Nữ
      Jul 30, 2010 @ 13:45:44

      A, chào Phượng Nam công tử. Thường xuyên lượn qua Wp nàng mà chưa chào hỏi câu nào.
      Hân hạnh, hân hạnh.
      Nghịch ái ah =)). Tình hình là thấy giống SM quá. phụ tử ta càng thik.
      Hảo hảo làm wen😀

      Reply

  3. Lam Tập Nghiêm
    Jul 30, 2010 @ 14:17:40

    ui nàng, nàng có tính dịch truyện của mê dương tỷ không?

    Reply

  4. Trackback: Tieudiep
  5. Albee Lan
    Jan 23, 2011 @ 19:45:44

    bạn ơi , ảnh die hết rồi ta :))

    Reply

  6. pupu
    Apr 27, 2011 @ 18:07:35

    nàng ơi cái bộ bạn nói biết mỗi chữ ái là bộ nghích ái đấy
    bộ này hay lắm àh
    bạn cứ thong thả dịch đi nhá
    ta mong chowf~~~~~~~~~~~~*chụt*

    Reply

  7. Jiny
    Aug 21, 2011 @ 01:12:02

    mình chỉ bít 3 tác phẩm của Mê dương mà thui, bạn còn bít tác phẩm nào của nàng ấy ko?
    à, nàng cũng theo dõi ” pphượng hoàng đồ đằng hả?”
    mình cũng zậy nà, edit đến khúc khởi binh tạo phản rùi

    Reply

  8. nguyettulai
    Oct 15, 2011 @ 23:29:22

    ảnh đã die hết rùi kìa nàng ơi

    Reply

  9. Ngạo
    Oct 27, 2011 @ 11:15:51

    tình hình là ta chỉ thấy nó trắng phớ kìa nàng😦

    Reply

Comment đi, comment đi nào. Comment đi rồi có thưởng

Melody melody ♪♪♪

